Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy

Chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy

Ngày nay, việc lựa chọn trang thiết bị, đồ dùng như chăn ga gối đệm không chỉ bởi chất lượng, màu sắc đẹp có đẹp hay không mà còn phải hợp với phong thủy gia chủ là tiêu chí của rất nhiều người. Sau đây chăn ga gối đệm everhome xin gửi tới các bạn màu sắc phù hợp nhất với từng cung mệnh theo thuyết âm dương ngũ hành để bạn tham khảo.


Người mệnh Kim nên chọn chăn ga màu gì?

Mệnh Kim là biểu tượng của sức mạnh và sự cứng rắn. Người mệnh Kim thường có tính cách độc đoán và khá cương quyết. Người mệnh Kim rất hợp với màu vàng, trắng và nâu đất. Vì thế khi chọn những bộ chăn ga gối đệm everhome, bạn nên chọn tông màu sáng và những sắc ánh kim và có thể kết hợp với tông màu nâu hay màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu sắc này luôn đem lại sự may mắn cho gia chủ mệnh Kim trong cuộc sống lẫn con đường công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên khi lựa chọn trang phục cũng như chăn ga, gối đệm, người mệnh Kim cũng cần phải tránh những màu sắc rực rỡ như màu hồng, màu đỏ hay màu tím bởi Hồng Hỏa khắc Kim.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy là những người có bản lĩnh, giao tiếp tốt, có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục luôn hướng tới tính nghệ thuật và vẻ đẹp. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy còn có trực giác tốt rất dễ thích nghi và luôn nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể. Theo ngũ hành, Mộc sinh Thủy nên những người mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra còn có thể kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim trong những bộ chăn ga gối đệm everhome nhà mình.

Bạn cũng cần tránh dùng một số màu như vàng đất, màu nâu bởi chúng là tượng trưng cho Hoàng Thổ mà Hoàng Thổ lại khắc Thủy.

chon-mau-chan-ga-goi-dem-theo-phong-thuy-1

Màu sắc chăn ga gối cho người mệnh Mộc

Theo Demeverhome.vn, trong thuyết âm dương ngũ hành, Mộc là cây gậy chống hay còn gọi là ngọn giáo. Người mệnh Mộc luôn có tinh thần vị tha nhân và năng nổ, hoạt bát, luôn sáng tạo không ngừng với rất nhiều ý tưởng độc lạ, là người hướng ngoại nên rất thích được giao tiếp và mở rộng quan hệ. Người mệnh Mộc hợp với màu đen, xám, xanh biển thẫm nên trong việc chọn chăn ga gối đệm, bạn nên lưu tâm đến những màu sắc này.

Lưu ý, cần nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim bởi nó tương khắc với vận mệnh của bạn, có thể gây ra những rủi ro hay điều không may mắn.

chon-mau-chan-ga-goi-dem-theo-phong-thuy

Người mệnh Hỏa nên chọn chăn ga gối đệm màu gì

Những người mệnh Hỏa luôn thích tự do và chủ động trong cuộc sống cũng như công việc, họ có đầu óc sáng tạo, tính hài hước và rất đam mê. Vì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tông chăn ga gối đệm everhome có màu sắc tươi tắn như màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra có thể kết hợp với các màu xanh cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa cũng cần tránh dùng những tông màu đen hay màu xanh biển sẫm bởi nó tương khắc với cung mệnh của bạn.

Người mệnh Thổ chọn màu gì phù hợp

Người mệnh Thổ rất bền bỉ có tính kiên nhẫn và vững vàng, có sức mạnh nội tâm rất lớn – trung thành, nhẫn nại và có thể nhờ cậy. Vì Hỏa sinh Thổ nên nếu bạn mang cung mệnh này thì nên lựa chọn tông màu vàng đất hay màu nâu, ngoài ra cũng có thể kết hợp những bộ chăn ga màu hồng, màu đỏ, màu tím. Tuy nhiên màu xanh là màu sắc kiêng kỵ nên bạn cần phải tránh dùng.

Hy vọng với những thông tin trên của chúng tôi, các bạn đã có thể lựa chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy của everhome chất lượng lại phù hợp nhất với cung mệnh của mình để hài hòa, cân bằng trong cuộc sống và con đường sự nghiệp.

Thông tin liên hệ chăn ga gối đệm Everhome:

Điện thoại: 0433.595.363
Hotline: 012345.32.333
Email: demchinhhang333@gmail.com
Website: demeverhome.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét