Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tại sao chọn chăn ga gối đệm Everhome


Chăn ga gối đệm Everhome là những sản phẩm đang được hàng triệu gia đình Việt, từ Bắc vào Nam, từ nông thôn đến thành thị đặc biệt ưa chuộng để có những phút giây thư giãn thoải mái nhất, điều này đã tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường nghành may mặc.

Tuy nhiên, một số người vẫn còn xa lạ với sản phẩm này, không biết sản phẩm có thật sự hiệu quả? Tại sao chọn Chăn ga gối đệm Everhome mà không chọn sản phẩm của những thương hiệu khác?

Để hiểu rõ hơn và có câu trả lời chính xác nhất cho mình, xin mời các bạn hãy cùng tìm hiểu 10 lý cho nên chọn dưới đây:

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome đều được làm hoàn toàn từ bông gòn và vải cotton các loại bông có chất lượng cao, sản xuất tại các công ty dệt lớn nhất tại Việt Nam, đã trải qua quy trình khử trùng tuyệt đối. Không dùng bông tái sinh, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào trong suốt quá trình sản xuất chế tạo sản phẩm, có chứng chỉ không chứa bất kỳ hàm lượng formaldehyde hay azo.

/tai-sao-chon-chan-ga-goi-em-everhome-1

Cùng với đó, ruột bông chứa trong các sản phẩm , chứa hạt Nano bạc có chức năng diệt khuẩn cao theo yêu cầu tiêu chuẩn của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung Ương. Vì vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe cũng như làn da người dùng, không gây kích ứng da, viêm da, viêm mũi dị ứng…

Tốt cho sức khỏe

Không chỉ đảm bảo an toàn, mà các sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome còn tốt cho sức khỏe. Bởi vì, tất cả các sản phẩm chăn sở hữu những tính năng ưu việt, do được thiết kế và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện và điện tự động cùng đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có tính đàn hồi cao, kết cấu vững chắc.

Các loại dem lo xo, dem bong ep… được thiết kế đặc biệt, bề mặt sản phẩm có độ dai, phẳng tiêu chuẩn, có tác dụng bảo vệ hệ xương sống – nơi tập trung những dây thần kinh quan trọng nhất của con người, giúp cho người dùng không bị đau lưng hay mệt mỏi.

Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt

Chăn ga gối đệm Everhome có đặc tính nhẹ, xốp, ấm, giữ nhiệt, thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây nấm, mốc, dị ứng… Tạo cảm giác thoải mái, êm ái, dễ chịu trong từng giây phút nghỉ ngơi.

Thiết kế tinh tế

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế tinh tế, hài hòa với những mẫu mã độc đáo, sáng tạo. Dù trong những ngày đông lạnh giá nhất, luôn biết “sưởi ấm” và làm trọn vẹn hơn từng giờ phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.

/tai-sao-chon-chan-ga-goi-em-everhome-2

Với chất liệu vải cao cấp như: Cotton print, Cotton solid, Cotton satin, Cotton xốp, Jacquard polyester… sản phẩm nhẹ, gọn gàng và dễ sử dụng hoặc di chuyển hơn các loại đệm khác. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế chắc chắn, đàn hồi, chống cháy, chống ẩm mốc và có độ bền cao.

Đa dạng về chủng loại

Đa dạng về chủng loại như: Chăn đông, chăn xuân thu, ga rèm, ga chun, gối đơn, gối ôm, đệm bông ép, sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm dành cho khách sạn… Sản phẩm phẩm của sản phẩm phù hợp với người sử dụng ở tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt có tác dụng bảo vệ giấc ngủ và cột sống cho người lớn và trẻ em. Bởi vậy, người dùng có thể tha hồ chọn lựa theo nhu cầu của mình.



Để biết thêm chi tiết về chăn ga gối đệm giá rẻ cũng như tìm sản phẩm tốt nhất khách hàng có thể liên hệ thông tin dưới đây từ nhà phân phối đệm Everhome tại Hà Nội

DEMEVERHOME.VN: HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG VỀ CÁC THƯƠNG HIỆU CHĂN GA GỐI ĐỆM

ĐIỆN THOAI: 0433.595.363 - HOTLINE: 012345.32.333

EMAIL: DEMCHINHHANG333GMAIL.COM - WEBSITE: demeverhome.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét