Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Chọn chăn ga gối giường cưới của everhome

Chọn chăn ga gối giường cưới của everhome

Chắc hẳn rất nhiều người gặp vấn đề cho việc chọn lựa chăn ga gối đệm cho giường cưới. Bài viết này chăn ga gối đệm everhome xin chia sẻ chọn bạn những kinh nghiệm để chọn được chăn ga có màu sắc tinh tế hợp với phong thủy giường cưới, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.

chon-chan-ga-goi-giuong-cuoi-cua-everhome

Để lựa chọn được chăn ga gối đệm sao cho phù hợp với vận mệnh của vợ chồng, đồng điệu với thiết kế phòng ngủ thì bạn cần chọn màu sắc tương thích với không gian phòng ngủ của bạn. Phòng ngủ luôn là căn phòng được sử dụng nhiều nhất, phòng ngủ có thoải mái thì mới tạo được giấc ngủ ngon cho cặp vợ chồng. Thường các phòng ngủ được trang trí theo gam màu yêu thích của từng người và khi đặt chiếc giường ngủ vào đó thì bạn cũng phải phối màu cho phù hợp với màu sắc các vật xung quanh và màu sơn tường. Và cũng phải quan tâm đến độ cao thấp của đệm để tạo độ hài hòa. Những màu sắc của chăn ga gối đệm everhome rất đa dạng khách hàng có thể thỏa sức lưa chọn sao cho phù hợp với màu sắc của phòng. Thường các màu dễ kết hợp như màu kem, vàng nhạt, hoặc bạn cũng có thể chọn màu đỏ cho có không khí ngày cưới. Còn bạn yêu thích màu hồng thì có thể chọn lựa sơn tường màu hồng và một chiếc đệm màu hồng sẽ tạo ra không gian phòng ngủ vô cùng đáng yêu. Thường khi chọn màu cho chăn ga gối đệm ta nên chọn màu bổ trợ cho tường, rèm, hay thảm trải sàn.. Còn đối với những phòng sử dụng nhiều đồ nội thất bằng gỗ thì nên lựa chọn chăn ga có màu sẫm hơn.

chon-chan-ga-goi-giuong-cuoi-cua-everhome-1

Để sử dụng chăn ga được lâu bạn nên chọn lựa những màu không bao giờ cũ. Thường thì các màu sắc lòe loẹt chỉ gây cảm giác vui tươi, bắt mắt ban đầu cho đôi vợ chồng trẻ mà lại nhanh chóng gây chán mắt sau đó và thường trở nên lỗi mốt nhanh hơn. Chính vì thế bạn nên lựa chọn màu chăn ga nhà mình không quá 3 màu. Một số màu luôn được ưu chuộng và ít bị lỗi mốt đó là những gam màu xanh lá, hồng, vàng. Tuy nhiên những gam màu này sáng nên sẽ nhanh bẩn bạn cần bảo vệ và giặt giũ thường xuyên.

Yếu tố quan trọng nhất của việc chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới đó là vấn đề phong thủy. Các cặp đôi cần cần quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi chưa đủ. Bạn cần chọn mua đệm có kích thước không quá lớn để tránh tạo khoảng cách giữa 2 người, chất liệu cũng là yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy. Chăn ga gối đệm everhome khuyên bạn không nên chọn những sản phẩm đệm có yếu tố liên quan đến mệnh thủy và kim như đệm lò xo, đệm nước để tránh tạo không gian lạnh nhạt giữa cặp vợ chồng trẻ. Nhiều người quan niệm rằng việc chọn chăn ga gối đệm có ảnh hưởng rất lớn đến việc may rủi trong cuộc sống hôn nhân sau này. Chọn loại chăn ga gối đệm nào cũng phải cân nhắc đến các yếu tố hợp mệnh vợ chồng, giúp tương sinh, tương trợ chứ không phải là tương khắc, mang lại những điều rủi do.

Một lưu ý nữa là khi mua loại chăn ga gối đệm nào bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng và giá cả hợp lý. Và nên chọn lựa mua tại những cửa hàng, đại lý uy tín chất lượng để đảm bảo mua được hàng chất lượng.

Chăn ga gối giường cưới của everhome luôn đồng hành cùng hạnh phúc của bạn.

Website: demeverhome.vn
Phone: 012345.32.333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét